Techca: Chuỗi sự kiện giới thiệu sản phẩm tại các chung cư cao cấp

Nằm trong chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá các sản phẩm máy lọc nước và máy lọc không khí trực tiếp đến người tiêu dùng, Techca liên tục tổ chức các activation tại các chung cư trung và cao cấp tại TPHCM. The Manor và Saigon Res Plaza là 2 địa điểm đầu tiên trong chiến lược này.

Trước thực trạng nguồn nước và không khí đang bị cảnh báo ô nhiễm nặng tại những thành phố lớn, việc trang bị cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước hoặc máy lọc không khí ngày càng trở thành một trong những nhu cầu cần thiết đối với nhiều người. Nhưng vấn đề đặt ra là mua loại nào đây?

 

Hiểu được trăn trở của khách hàng, công ty Techca đã thực hiện chuỗi activation nhằm mang sản phẩm trực tiếp đến các khu chung cư để khách hàng có cơ hội trải nghiệm và dùng thử ngay tại không gian sống của mình.

Tuy mới triển khai sự kiện tại The Manor và Saigon Res Plaza, nhưng hoạt động này chứng minh thực sự mang lại hiệu quả khi sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt và tin dùng của nhiều khách hàng ngay tại sự kiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hotline: 0909.72.77.09
Chat Facebook
Gọi điện ngay